info@thienminhmobile.vn
...
Hotline: 091.4444.093

A. SẢN PHẨM ÁP DỤNG

1.  Sản phẩm mới Hàng Công ty phân phối:

- Máy bảo hành 12 tháng theo điều kiện bảo hành của hãng (Samsung, LG, HTC, Nokia, Sony, OPPO,…)

- Phụ kiện bảo hành theo quy định của hãng.

- Bảo hành đổi mới đặc biệt khi mua hàng ThiênMinhMobile.Vn trong thời gian cụ thể theo từng hãng bên dưới:

+ Sản phẩm SONY, SAMSUNG, LG: đổi mới trong vòng 3 ngày đầu tiên kể từ khi mua máy nếu có lỗi phần cứng do nhà phân phối.

+ Sản phẩm HTC, BLACKBERRY, OPPO, HP: đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ khi mua máy nếu có lỗi phần cứng do nhà phân phối.

+ Sản phẩm ASUS, PANTECH SKY, WIKO, XIAOMI, HUAWEI: đổi mới trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ khi mua máy nếu có lỗi phần cứng do nhà phân phối.

+ Sản phẩm Gionee: đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ khi mua máy nếu có lỗi phần cứng do nhà phân phối.

Lưu ý: Tất cả các trường hợp đổi máy mới kể trên phải phù hợp với điều kiện:

(*) Thân máy không bị trầy xước, máy còn trong điều kiện được bảo hành, tất cả các phụ kiện trong hộp máy phải còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, số imei trên hộp phải trùng với máy, có hoá đơn mua hàng đầy đủ kèm phiếu bảo hành.

(**) Trung tâm bảo hành của chính hãng phân phối: xác định máy bị lỗi do nhà phân phối và đồng ý đổi máy.

- Với sản phẩm của Apple bảo hành theo chính sách của hãng, không áp dụng chính sách đổi mới trong vòng 24h.

2.  Sản phẩm mới, sản phẩm đã qua sử dụng (Used/Likenew) do ThiênMinhMobile.Vn phân phối:

- Thời hạn bảo hành máy và phụ kiện được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

- Máy và phụ kiện được bảo hành theo điều kiện bảo hành của ThiênMinhMobile.Vn

- Phụ kiện bao gồm: Cáp, Sạc, Pin, Các phím cứng vật lý (phím home, phím nguồn, phím volume…)

- Lưu ý: Với các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách vui lòng thử tại cửa hàng ThiênMinhMobile.Vn, ThiênMinhMobile.Vn sẽ không bảo hành lỗi do việc thử các tính năng này trong quá trình sử dụng.

3.  Phụ kiện di động, đồ chơi công nghệ:

- Không bảo hành đối với những phụ kiện trang trí (bao đựng, vỏ, nắp lưng…)

- Phụ kiện phân phối chính hãng bảo hành theo điều kiện của nhà phân phối

- Bảo hành đổi mới trong vòng 36 tiếng nếu lỗi của nhà sản xuất.

B. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày mua hàng (có ghi rõ trên phiếu bảo hành)

2. Thời gian nhận máy bảo hành:

- Từ 9h00 – 18h00 vào tất cả các ngày trừ Chủ Nhật và ngày Lễ.

- Bảo hành đổi máy khác cùng đời, cùng tình trạng (tình trạng tại thời điểm đổi) trong vòng 07 ngày nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất (xem chi tiết điều kiện đổi bên dưới)

- Nếu lỗi về phần mềm, ThiênMinhMobile.Vn sẽ nhận lại hỗ trợ chậm nhất trong vòng 48h

- Nếu máy lỗi về phần cứng và hết thời gian đổi máy, ThiênMinhMobile.Vn sẽ nhận lại máy để hỗ trợ xử lý từ 3-10 ngày.

3. Hạng mục bảo hành đối với máy:

- Trong 07 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy khác trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG (với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal)

- Không bảo hành chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe, Camera (do thời gian đầu chưa quen sử dụng, rất nhiều khách hàng đã dùng không đúng cách gây ra những lỗi này nên chúng tôi không thể nhận bảo hành)

- Đối với hạng mục Màn hình, Cảm ứng: được bảo hành 07 ngày đối với hàng ThiênMinhMobile.Vn phân phối (cả mới và cũ) và chỉ bảo hành 01 ngày đối với hàng công ty (còn lại tuỳ thuộc vào chính sách của từng hãng tại VN).

ThiênMinhMobile.Vn không giải quyết đổi máy với các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (điểm đen hoặc điểm trắng) sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.

* Điểm đen: là điểm trên màn hình không có ánh sáng trong khi đang sử dụng

* Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu

(*) Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (màn hình, cảm ứng, chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe, Camera): ThiênMinhMobile.Vn sẽ hỗ trợ từ 20% đến 30% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa.

4. Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho máy có phiếu bảo hành của ThiênMinhMobile.Vn có số Imei trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho ThiênMinhMobile.Vn và đem máy đến cửa hàng đã từng mua máy để xác nhận cấp phiếu mới. Phiếu mới này sẽ có cùng thời hạn bảo hành với phiếu cũ đã mất.

C. BẢO HÀNH KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG TRONG TRƯỜNG HỢP:

1. Số Imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số Imei.

2. Máy không có tem của ThiênMinhMobile.Vn hoặc bên nhà phân phối.

3. Lỗi hư hỏng do thiết bị không được sử dụng đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy

4. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ nơi khác không phải là dịch vụ của ThiênMinhMobile.Vn

5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công

6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.

7. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số Imei.(ngoại trừ 1 số dòng máy có điều kiện đặc biệt riêng,sẽ có quy định cụ thể trong từng thời điểm)

8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của ThiênMinhMobile.Vn

9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, …

C. LƯU Ý ĐIỀU KIỆN ĐỔI & BẢO HÀNH :

1. Chỉ bảo hành đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng được xác định là do nhà sản xuất

2. Không đổi mới sản phẩm trong trường hợp máy bị trầy xước, hộp bị móp méo.

3. Các trường hợp lỗi màn hình không đủ điều kiện đổi mới sẽ được xem xét, linh động hỗ trợ thay màn hình với mức giá thoả thuận.

4. Sản phẩm được đổi là 1 sản phẩm có hình thức tương đương ở thời điểm hiện tại với sản phẩm của quý khách lúc mang đến.

5. Sản  phẩm còn nguyên tem bảo hành, sử dụng đúng quy cách, không bị rơi, vỡ, va đập, chèn đè, vỏ không bị cong vênh. Sản phẩm không bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống. Sản phẩm đủ điều kiện để được bảo hành.

C. QUÝ KHÁCH LƯU Ý THÊM :

1.  Đối  với  hàng  Chính hãng:  trách  nhiệm  bảo  hành  thuộc  về  hãng  điện  thoại  mà  Quý  khách đã mua. ThiênMinhMobile.Vn có trách nhiệm hỗ trợ Quý khách đưa sản phẩm đi bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng và thông báo tình trạng sản phẩm đang được bảo hành tới Quý khách.

2.  Quý khách vui lòng sử  dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và tư vấn của nhân viên kỹ thuật: không thường xuyên sạc máy qua đêm, không để máy ở nơi ẩm hoặc nhiệt độ cao (như phòng tắm, cốp xe) …

3.  Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: từ 13h đến 19h (trừ chủ nhật, các ngày lễ, tết). Sau thời gian hẹn bảo hành, nếu không thể khắc phục được lỗi, ThiênMinhMobile.Vn sẽ hẹn quý khách trong vòng 2 tuần tiếp theo để đổi Main, Máy với tình trạng tương đương hoặc nhập lại với mức giá thỏa thuận.

4.  Quý khách vui lòng giữ kỹ phiếu bảo hành để bảo hành sản phẩm và thuận tiện giao dịch đổi trả, mua bán.

P/S:

Áp Dụng từ 31/03/2016

Likenew (đã qua sử dụng) : Bao test 07 ngày, bảo hành cứng 06 tháng (Nguồn & Màn Hình bảo hành 01 tháng), mềm 12 tháng

Brandnew (100% fullbox) : Bao test 07 ngày, bảo hành cứng 12 tháng, mềm 12 tháng.

Phụ kiện bảo hành 01 tháng

 Không Bảo Hành Màn Hình, Cảm Ứng & Nguồn (chỉ bao test 07 ngày lỗi là đổi và sau 07 ngày thì hỗ trợ tối đa)

Quý Khách có thể Mua Thêm Dịch Vụ Gói Bảo Hành Vàng (bảo hành màn hình, cảm ứng & nguồn):